Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Đà Nẵng – Đã xử phạt sắp 800 người vi phạm quy định phương pháp ly phố hội

 chỉ mất khoảng 20 ngày thực hành hình thức ly thị trấn hội, thế nhưng vẫn sở hữu nhiều người dân chủ quan tụ tập nhậu nhẹt, cờ bạc, gà đá ven sông Hàn.

Sáng 17/8, Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 đô thị Đà Nẵng cho biết, trong khoảng ngày 28/7 đến giờ nhiều vụ vi pham giãn bí quyết phường hội đã bị xử lý nghiêm. Phạt hành chính 788 trường hợp vs số tiền khoảng 850 triệu đồng.

những lỗi vi phạm nhiều nhất là hầu hết đeo khẩu trang theo quy định, đông đảo cách ly y tế, tụ hội đông người; rất nhiều không nhất thời ngưng buôn bán theo cam kết, ra không tính tình cờ cần thiết,…

Riêng time từ ngày 13 tới 16/8, đã sở hữu 696 người vi phạm và công an đã xử lý 577 vụ. Với 105 vụ Với 139 người bị xử phạt tổng số tiền là 376 triệu đồng, Ngoài ra các vụ còn lại dc nói nhở để tuyên truyền cho người dân thực hành đúng quy định.

tụ tập mùa dịch covid19 tại đà nẵng

một vụ việc vi phạm điển hình trong ngày 15/8, đội ngũ chức năng huyện Hải Châu đã xử phạt 5 người hội tụ ăn nhậu tại lòng phố trên đường Bạch Đằng (ven sông Hàn) số tiền 37,5 triệu. Cũng trong ngày 15/8, Công an quận Thanh Khê đã xử phạt 4 đối tượng đánh bạc bằng bí quyết chơi cờ cá ngựa số tiền 36 triệu đồng.

Ngoài ra, lúc công an phố Hòa Châu (Hòa Vang) đi tuần tra khu vực thì phát hiện Với 17 người đi câu cá trong mùa dịch Covid-19, Với 3 người chơi gà đá. Lực lượng tuổi teen 20 người tụ tập trên phố Nguyễn Tất Thành nhưng không đeo khẩu trang đã bị công an phố Thanh Khê Đông truy nã bắt.

Sáng ngày 17/8, lực lượng chức năng đã xử lý hai đội ngũ các bạn hung khí hành hung, doạ dọa. Cảnh sát 911 đã bắt quả tang một hàng ngũ thanh niên đang hút “cỏ Mỹ” dưới chân cầu è cổ Thị Lý.

Vào lúc 0 giờ ngày 28/7, Đà Nẵng thực hiện lệnh giãn bí quyết xá hội vs số dân hơn 1,1 triệu người. 0H ngày 12/8, tiếp diễn ứng dụng biên pháp giãn phương pháp theo chỉ thị của Chính Phủ, chưa xác định được thời hạn. Sở Tư Pháp đã sở hữu văn bản hướng dẫn các địa phương xử phạt Với những nếu như ra tuyến đường không cần thiết.

Tin đá gà từ gà chọi việt được cung cấp mỗi ngày để cập nhật thêm tin tức hãy theo dõi gà chọi việt để có tin tức mới nhất mỗi ngày.

Đá Gà Cựa Dao - Gà Chọi Việt

Bên cạnh các loại hình đá gà truyền thống, đá gà cựa dao được phát trực tiếp trên GACHOIVIET là một loại hình đá gà mang tới cho người chơi...